Công đoàn Viên chức tỉnh

Tặng 200 suất quà, 30 suất học bổng trong Chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết”

18:57 - Thứ Năm, 05/01/2023 Lượt xem: 2406 In bài viết

ĐBP - Ngày 05/01, Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết”, gặp mặt đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Đồng chí Trần Thị Thu Hằng, Ủy viên Ban Chấp hành Liên đoàn Lao động tỉnh, Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh trao quà cho đoàn viên, người lao động.

Tại Chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết”, Công đoàn Viên chức tỉnh đã trao 200 suất quà tết cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo, bị tai nạn lao động, có thành tích cao trong lao động sản xuất..., với tổng số tiền 100.000.000 đồng. Công đoàn Viên chức tỉnh cũng trao 30 suất học bổng cho con công nhân, lao động vượt khó, có thành tích trong học tập, với tổng số tiền 30.000.000 đồng.

Kinh phí trao tặng quà và học bổng được trích từ nguồn hỗ trợ của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Liên đoàn Lao động tỉnh Điện Biên, Công đoàn Tập đoàn Bảo Việt thuộc Công đoàn Viên chức Việt Nam. Những phần quà được trao tại chương trình thể hiện sự quan tâm, chăm lo của tổ chức công đoàn đối với đoàn viên, người lao động, con công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vượt khó, vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Với phương châm “Tất cả đoàn viên, người lao động đều có tết”, Công đoàn Viên chức tỉnh đã triển khai sớm kế hoạch tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên và người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán. Các CĐCS tổ chức nhiều hoạt động chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động; thăm, tặng quà cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn; một số cơ quan, đơn vị thưởng tết, chi thưởng tháng lương thứ 13 cho đoàn viên, CNVCLĐ. Một số CĐCS phối hợp với giám đốc doanh nghiệp tổ chức Tết sum vầy, tặng quà, vé xe, vé máy bay cho công nhân lao động về quê ăn tết, tiêu biểu như CĐCS: Công ty TNHH  Thương mại dịch vụ Hoa Ba, Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng số 6…

Tin, ảnh: Bảo Ngọc (Công đoàn Viên chức tỉnh)
Bình luận

Tin khác

Back To Top